Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)RSS Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)
Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs
Diễn viên: Elana Drago, William Hope, Nasser Memarzia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chén không phải là vàng, cũng không phải những cuốn sách của trí tuệ cổ xưa, nhưng 3.000 năm tuổi ADN của xác ướp, có thể dẫn chữa bệnh cho bệnh sốt rét.cùng phưu lưu khám phá với các nhà khoa học về những bí ấn ai cập.
Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas Star.Diễn Viên: Vilde Zeiner,Anders Baasmo Christiansen,Agnes Kittelsen

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Journey to the Christmas Star là một câu chuyện cổ tích rất cảm động với những kịch tính cực điểm, sẽ mang đến cho người xem một kỷ niệm đẹp, thuở mong mẹ cha kể chuyện ngày xửa ngày xưa, xứng đáng một bộ phim đáng xem trong mùa giáng sinh. Ngày xửa, ngày xưa tại một vương quốc, Gulltopp nàng công chúa duy nhất của nhà vua đã biến mất khi cô đi vào rừng tìm ngôi Giáng sinh.

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Doutzen Kroes,Semmy Schilt,Derek De Lint

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Unknown2015-11-21 00:03:22

Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)

chén không phải là vàng cũng không phải những cuốn sách của trí tuệ cổ xưa nhưng 3000 năm tuổi adn của xác ướp có thể dẫn chữa bệnh cho bệnh sốt rétcùng phưu lưu khám phá với các nhà khoa học về những bí ấn ai cậpxác ướp ai cập,xem phim xác ướp ai cập,download xác ướp ai cập,xem online xác ướp ai cập hd,xem xác ướp ai cập nhanh,tai phim xác ướp ai cập,mummies,secrets of the pharaohs,xem phim mummies,secrets of the pharaohs,download mummies,secrets of the pharaohs,xem online mummies,secrets of the pharaohs hd,xem mummies,secrets of the pharaohs nhanh,tai phim mummies,secrets of the pharaohs,elana drago,william hope,nasser memarzia