Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)RSS Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)
Sói Đêm - Shadow Of The Wolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.
Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Steven Seagal,Priscilla Faia,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Nelson Leis

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Unknown2020-12-06 20:25:39

Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)

ở miền bắc của canada trong những năm 1930 một thanh niên người inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giásói đêm,xem phim sói đêm,download sói đêm,xem online sói đêm hd,xem sói đêm nhanh,tai phim sói đêm,shadow of the wolf,xem phim shadow of the wolf,download shadow of the wolf,xem online shadow of the wolf hd,xem shadow of the wolf nhanh,tai phim shadow of the wolf