Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)RSS Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)
Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant
Diễn viên: Steven Strait, Laura Ramsey, Sebastian Stan, Taylor Kitsch, Chace Crawford, Toby Hemingway, Jessica Lucas
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?
Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Unknown2019-05-10 13:52:10

Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)

năm 1692 tại khu định cư ipswich bang massachusetts các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người tuy nhiên một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội nhiều năm trôi qua tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gìlãnh địa tối cao,xem phim lãnh địa tối cao,download lãnh địa tối cao,xem online lãnh địa tối cao hd,xem lãnh địa tối cao nhanh,tai phim lãnh địa tối cao,the covenant,xem phim the covenant,download the covenant,xem online the covenant hd,xem the covenant nhanh,tai phim the covenant,steven strait,laura ramsey,sebastian stan,taylor kitsch,chace crawford,toby hemingway,jessica lucas