Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)RSS Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)
Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame
Diễn viên: Jessica Harmon, Marie Avgeropoulos, Billy Zane, Jesse Metcalfe, Keegan Connor Tracy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách Dead Rising, End Game sẽ tiếp nối phần trước là Watchtower, bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía Đông thành phố Mission nơi phóng viên điều tra Chase Carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủ
Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Unknown2016-07-14 20:07:28

Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)

tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách dead rising end game sẽ tiếp nối phần trước là watchtower bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía đông thành phố mission nơi phóng viên điều tra chase carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủxác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,download xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem online xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc hd,xem xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc nhanh,tai phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,dead rising,endgame,xem phim dead rising,endgame,download dead rising,endgame,xem online dead rising,endgame hd,xem dead rising,endgame nhanh,tai phim dead rising,endgame,jessica harmon,marie avgeropoulos,billy zane,jesse metcalfe,keegan connor tracy