Săn Quỷ - Carnivorous Thuyết Minh (2007)RSS Săn Quỷ - Carnivorous Thuyết Minh (2007)
Săn Quỷ - Carnivorous
Diễn viên: Leah Rose, Ryan Schaufler, Tom Lodewyck
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.
Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville Horror.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville HorrorViệt Sub Năm: 2005

Kathy - một bà mẹ trẻ với 3 đứa con thơ tìm thấy tình yêu mới bên gã đàn ông lực lưỡng George Lutz. Nhưng tưởng tháng ngày phía trước sẽ ngập tràn hạnh phúc khi George tỏ ra là một người tình nồng nàn và một người cha ấm áp với 3 đứa nhóc. Hạnh phúc đến thật dồn dập khi đôi tình nhân mua được một ngôi nhà xinh đẹp với giá rẻ bất ngờ. Nhưng từ khi cả gia đình dọn vào ngôi nhà mới này, những nỗi kinh hoàng và bất hạnh liên tục xảy đến. George đột ngột thay đổi, vũ phu hơn, gắt gỏng hơn và tàn

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Kristen Connolly,Chris Hemsworth,Anna Hutchison

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Unknown2020-06-22 08:51:36

Săn Quỷ - Carnivorous Thuyết Minh (2007)

sau khi bị bắt cóc kate walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhausăn quỷ,xem phim săn quỷ,download săn quỷ,xem online săn quỷ hd,xem săn quỷ nhanh,tai phim săn quỷ,carnivorous,xem phim carnivorous,download carnivorous,xem online carnivorous hd,xem carnivorous nhanh,tai phim carnivorous,leah rose,ryan schaufler,tom lodewyck