Wonderwell - Carrie Fisher Việt Sub (2023)RSS Wonderwell - Carrie Fisher Việt Sub (2023)
Wonderwell - Carrie Fisher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A coming-of-age fairy tale set between modern-day Italy and an imaginary realm just beyond, Wonderwell follows Violet, a naive and inquisitive 12 year-old-girl, on a thrilling journey that transforms her world forever.
Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Unknown2023-09-18 14:46:32

Wonderwell - Carrie Fisher Việt Sub (2023)

a coming of age fairy tale set between modern day italy and an imaginary realm just beyond wonderwell follows violet a naive and inquisitive 12 year old girl on a thrilling journey that transforms her world foreverwonderwell,xem phim wonderwell,download wonderwell,xem online wonderwell hd,xem wonderwell nhanh,tai phim wonderwell,carrie fisher,xem phim carrie fisher,download carrie fisher,xem online carrie fisher hd,xem carrie fisher nhanh,tai phim carrie fisher