Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)RSS Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)
Đường Về Nhà - The Road Home
Diễn viên: Chương Tử Di, Tôn Hồng Lôi, Triệu Ngọc Liên, Ziyi Zhang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.
Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Unknown2024-04-22 12:45:00

Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)

một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời cách mạng văn hóa khác với những cuốn phim lấy bối cảnh cách mạng văn hóa vô sản có tính chất phê phán như bá vương biệt cơ sơn trà thụ chi luyến the maos last dancer phim đường về nhà chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng tình tiết không có gì phức tạp nhưng các diễn viên chính lẫn phụ đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xemđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the road home,xem phim the road home,download the road home,xem online the road home hd,xem the road home nhanh,tai phim the road home,chương tử di,tôn hồng lôi,triệu ngọc liên,ziyi zhang