Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)RSS Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)
Vùng Đất Khổ Cực - Hell
Diễn viên: Hannah Herzsprung, Stipe Erceg, Lisa Vicari, Michael Kranz, Angela Winkler, Lars Eidinger
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.
Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Buddha Bees And The Giant Hornet Queen.Diễn Viên: Barry Paine,David Attenborough,Stephen Fry

Buddha Bees And The Giant Hornet QueenViệt Sub Năm: 2007

The Giant Japanese Hornet is the fiercest looking insect on earth, and one of the deadliest. This film follows the remarkable life of one giant hornet queen, as she emerges from hibernation and starts to build up a colony in an old temple garden

Unknown2016-08-25 07:58:11

Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)

bối cảnh diễn ra vào năm 2016 khi nhiệt độ trái đất tăng cao mọi thứ bị thiêu rụi nguồn nước và lương thực cạn kiệt trước nguy cơ diệt vong loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loạivùng đất khổ cực,xem phim vùng đất khổ cực,download vùng đất khổ cực,xem online vùng đất khổ cực hd,xem vùng đất khổ cực nhanh,tai phim vùng đất khổ cực,hell,xem phim hell,download hell,xem online hell hd,xem hell nhanh,tai phim hell,hannah herzsprung,stipe erceg,lisa vicari,michael kranz,angela winkler,lars eidinger