Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Xanh Thẳm Grand Blue.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Xem Phim Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh diễn ra vào năm 2016 khi nhiệt độ trái đất tăng cao mọi thứ bị thiêu rụi nguồn nước và lương thực cạn kiệt trước nguy cơ diệt vong loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loạivùng đất khổ cực,xem phim vùng đất khổ cực,download vùng đất khổ cực,xem online vùng đất khổ cực hd,xem vùng đất khổ cực nhanh,tai phim vùng đất khổ cực,hell,xem phim hell,download hell,xem online hell hd,xem hell nhanh,tai phim hell,hannah herzsprung,stipe erceg,lisa vicari,michael kranz,angela winkler,lars eidinger