Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)RSS Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)
Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur
Diễn viên: Jack Huston, Nazanin Boniadi, Ayelet Zurer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.
Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Unknown2016-11-28 08:33:32

Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016)

câu chuyện về ben hur được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử judah ben hur jack huston và người em trai nuôi messala – vốn là sĩ quan quân đội la mã buộc tội ben hur mưu phản messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu nazanin boniadi sau nhiều năm lưu đày trên biển ben hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máuhoàng tử judah ben,hur,xem phim hoàng tử judah ben,hur,download hoàng tử judah ben,hur,xem online hoàng tử judah ben,hur hd,xem hoàng tử judah ben,hur nhanh,tai phim hoàng tử judah ben,hur,ben,hur,xem phim ben,hur,download ben,hur,xem online ben,hur hd,xem ben,hur nhanh,tai phim ben,hur,jack huston,nazanin boniadi,ayelet zurer