Vua Phá Hoại - System Crasher Việt Sub (2019)RSS Vua Phá Hoại - System Crasher Việt Sub (2019)
Vua Phá Hoại - System Crasher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi thực hiện mục tiêu được trở về với mẹ, nguồn năng lượng không thể thuần hoá của cô bé Benni 9 tuổi khiến mọi người xung quanh bất lực.
Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Unknown2020-04-18 13:53:13

Vua Phá Hoại - System Crasher Việt Sub (2019)

trong khi thực hiện mục tiêu được trở về với mẹ nguồn năng lượng không thể thuần hoá của cô bé benni 9 tuổi khiến mọi người xung quanh bất lựcvua phá hoại,xem phim vua phá hoại,download vua phá hoại,xem online vua phá hoại hd,xem vua phá hoại nhanh,tai phim vua phá hoại,system crasher,xem phim system crasher,download system crasher,xem online system crasher hd,xem system crasher nhanh,tai phim system crasher