Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Xem Phim Vua Phá Hoại - System Crasher Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi thực hiện mục tiêu được trở về với mẹ nguồn năng lượng không thể thuần hoá của cô bé benni 9 tuổi khiến mọi người xung quanh bất lựcvua phá hoại,xem phim vua phá hoại,download vua phá hoại,xem online vua phá hoại hd,xem vua phá hoại nhanh,tai phim vua phá hoại,system crasher,xem phim system crasher,download system crasher,xem online system crasher hd,xem system crasher nhanh,tai phim system crasher