Udon No Kuni No Kiniro Kemari - Pocos Udon World Việt Sub (2016)RSS Udon No Kuni No Kiniro Kemari - Pocos Udon World Việt Sub (2016)
Udon No Kuni No Kiniro Kemari - Pocos Udon World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2016-12-26 08:43:41

Udon No Kuni No Kiniro Kemari - Pocos Udon World Việt Sub (2016)

câu chuyện phim anime nhật bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫnbộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaunhững câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngudon no kuni no kiniro kemari,xem phim udon no kuni no kiniro kemari,download udon no kuni no kiniro kemari,xem online udon no kuni no kiniro kemari hd,xem udon no kuni no kiniro kemari nhanh,tai phim udon no kuni no kiniro kemari,pocos udon world,xem phim pocos udon world,download pocos udon world,xem online pocos udon world hd,xem pocos udon world nhanh,tai phim pocos udon world