Keijo!!!!!!!! - Hip Whip Girl Việt Sub (2016)RSS Keijo!!!!!!!! - Hip Whip Girl Việt Sub (2016)
Keijo!!!!!!!! - Hip Whip Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.
Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Unknown2018-12-27 09:48:47

Keijo!!!!!!!! - Hip Whip Girl Việt Sub (2016)

cuộc đời cô gái trẻ kaminashi nozomi một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năngchính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mìnhthế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêngkeijo,xem phim keijo,download keijo,xem online keijo hd,xem keijo nhanh,tai phim keijo,hip whip girl,xem phim hip whip girl,download hip whip girl,xem online hip whip girl hd,xem hip whip girl nhanh,tai phim hip whip girl