Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)RSS Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)
Tuyệt Đao - The Blade
Diễn viên: Triệu Văn Trác
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.
Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ)

Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ)Chưa Sub Năm: 2017

It has been announced at the Buzz Event Stage of Rock In Japan Festival 2017 in Hitachi Seaside Park, Hitachinaka, Ibaraki, Japan on Sunday that TV anime Macross Δ will receive an anime movie to commemorate the franchises 35th anniversary. The plot and screening dates for the movie are yet to be determined

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal Hotel.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal HotelChưa Sub Năm: 2023

Hanna và Liv, hai du khách đến từ Bắc Mỹ, đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở Úc. Khi họ gặp khó khăn về tài chính, Liv, người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, thuyết phục Hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên The Royal Hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã Outback.

Unknown2016-11-07 04:07:01

Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)

khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man người thợ làm đạo dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhântuyệt đao,xem phim tuyệt đao,download tuyệt đao,xem online tuyệt đao hd,xem tuyệt đao nhanh,tai phim tuyệt đao,the blade,xem phim the blade,download the blade,xem online the blade hd,xem the blade nhanh,tai phim the blade,triệu văn trác