Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)RSS Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)
Từ Bóng Tối - From Black
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.
Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Unknown2023-08-26 13:13:39

Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổtừ bóng tối,xem phim từ bóng tối,download từ bóng tối,xem online từ bóng tối hd,xem từ bóng tối nhanh,tai phim từ bóng tối,from black,xem phim from black,download from black,xem online from black hd,xem from black nhanh,tai phim from black