Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Xem Phim Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổtừ bóng tối,xem phim từ bóng tối,download từ bóng tối,xem online từ bóng tối hd,xem từ bóng tối nhanh,tai phim từ bóng tối,from black,xem phim from black,download from black,xem online from black hd,xem from black nhanh,tai phim from black