Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush Việt Sub (2013)RSS Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush Việt Sub (2013)
Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush
Diễn viên: Sarah Bolger, Holt Mccallany
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.
Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Unknown2014-06-25 17:46:49

Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush Việt Sub (2013)

scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạngtình không gượng ép,xem phim tình không gượng ép,download tình không gượng ép,xem online tình không gượng ép hd,xem tình không gượng ép nhanh,tai phim tình không gượng ép,mê dại,crush,xem phim mê dại,crush,download mê dại,crush,xem online mê dại,crush hd,xem mê dại,crush nhanh,tai phim mê dại,crush,sarah bolger,holt mccallany