Truy Tìm Kho Báu - Lost And Found Thuyết Minh (2016)RSS Truy Tìm Kho Báu - Lost And Found Thuyết Minh (2016)
Truy Tìm Kho Báu - Lost And Found
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi được đưa đến một hòn đảo xa xôi và bí ẩn để nghỉ hè, các anh em trai bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm kho báu, mong tìm lại gia tại bị mất của gia tộc
Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Siêu Trộm The Vault.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Siêu Trộm The VaultThuyết Minh Năm: 2021

Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Unknown2019-12-29 13:41:02

Truy Tìm Kho Báu - Lost And Found Thuyết Minh (2016)

khi được đưa đến một hòn đảo xa xôi và bí ẩn để nghỉ hè các anh em trai bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm kho báu mong tìm lại gia tại bị mất của gia tộctruy tìm kho báu,xem phim truy tìm kho báu,download truy tìm kho báu,xem online truy tìm kho báu hd,xem truy tìm kho báu nhanh,tai phim truy tìm kho báu,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found