Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)RSS Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)
Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.
Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Unknown2020-03-31 10:13:54

Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)

sue charton là phóng viên cho tờ newsday cô tới australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân cô gặp micheal j “crocodile” dundee tại một vùng xa xôi hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch never never outback đồng thời cũng là chủ của dundee walterthánh vật cá sấu,xem phim thánh vật cá sấu,download thánh vật cá sấu,xem online thánh vật cá sấu hd,xem thánh vật cá sấu nhanh,tai phim thánh vật cá sấu,crocodile dundee,xem phim crocodile dundee,download crocodile dundee,xem online crocodile dundee hd,xem crocodile dundee nhanh,tai phim crocodile dundee