Trốn Thoát - Get Out Thuyết Minh (2017)RSS Trốn Thoát - Get Out Thuyết Minh (2017)
Trốn Thoát - Get Out
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.
Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Tom Hanks,Lori Singer,Dabney Coleman

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Tom Hanks,Lori Singer,Dabney Coleman

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Unknown2017-05-04 13:07:38

Trốn Thoát - Get Out Thuyết Minh (2017)

chris chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ámtrốn thoát,xem phim trốn thoát,download trốn thoát,xem online trốn thoát hd,xem trốn thoát nhanh,tai phim trốn thoát,get out,xem phim get out,download get out,xem online get out hd,xem get out nhanh,tai phim get out