Hồ Shimmer - Shimmer Lake Việt Sub (2017)RSS Hồ Shimmer - Shimmer Lake Việt Sub (2017)
Hồ Shimmer - Shimmer Lake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.
Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver).Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Yue Wu,Vương Khải,Vương Đại Lục,Suet Lam,Tianyu Ma

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về 3 con người, 3 tính cách khác nhau: Châu Khải, 30 tuổi, thành viên quan trọng của đường dây buôn lậu, tính tình khảng khái, có phần cố chấp, yêu ghét phân minh; Châu Siêu - 23 tuổi, cảnh sát, em trai ruột của Châu Khải, tính tình cởi mở, lạc quan, hăng hái làm việc, lòng đầy chính nghĩa, hiện là ngôi sao đang lên của Phòng Phòng chống Ma túy

Unknown2020-10-17 16:05:08

Hồ Shimmer - Shimmer Lake Việt Sub (2017)

một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏhồ shimmer,xem phim hồ shimmer,download hồ shimmer,xem online hồ shimmer hd,xem hồ shimmer nhanh,tai phim hồ shimmer,shimmer lake,xem phim shimmer lake,download shimmer lake,xem online shimmer lake hd,xem shimmer lake nhanh,tai phim shimmer lake