Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Xem Phim Trốn Thoát - Get Out Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chris chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ámtrốn thoát,xem phim trốn thoát,download trốn thoát,xem online trốn thoát hd,xem trốn thoát nhanh,tai phim trốn thoát,get out,xem phim get out,download get out,xem online get out hd,xem get out nhanh,tai phim get out