Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)
Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family
Diễn viên: Lily Franky, Sakura Andô, Kirin Kiki
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.
Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Unknown2020-06-19 14:03:16

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)

tại tokyo osamu shibata kết hôn với nobuyo người sống trong cảnh nghèo khổ osamu nhận được việc làm không thường xuyên và nobuyo có một công việc được trả lương thấp nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa và phát hiện một bé gái yuri vô gia cưkẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,download kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem online kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc hd,xem kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc nhanh,tai phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,shoplifters,shoplifting family,xem phim shoplifters,shoplifting family,download shoplifters,shoplifting family,xem online shoplifters,shoplifting family hd,xem shoplifters,shoplifting family nhanh,tai phim shoplifters,shoplifting family,lily franky,sakura andô,kirin kiki