Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha Việt Sub (2018)
Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha
Diễn viên: James Jirayu, Taew Natapohn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.
Luật Sư Vô Pháp Lawless Lawyer.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Seo Ye Ji

Luật Sư Vô Pháp Lawless LawyerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện về luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề, qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự. Được biết, nhân vật Ha Jae Yi của Seo Ye Ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết định

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai Krong.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai KrongViệt Sub Năm: 2012 (Tập 17/17)

kể về câu chuyện của một gia đình có nhiều người con, họ là những người thừa kế gia sản kết xù của ông cha để lại, Cậu con trai lớn tên Athit sau khi tốt nghiệp từ một trường đại học nông nghiệp ,ông quyết định không tiếp tục nghiên cứu để mở cơ hội cho anh chị em của mình để nghiên cứu sau khi họ ngừng học tập và để cho anh ta nghiên cứu cho đến khi anh tốt nghiệp.

Unknown2018-08-10 13:49:28

Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha Việt Sub (2018)

cô – meuanchanok – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh anh – lakanai – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thuatrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,game sanaeha,xem phim game sanaeha,download game sanaeha,xem online game sanaeha hd,xem game sanaeha nhanh,tai phim game sanaeha,james jirayu,taew natapohn