Tổng Thống 60 Ngày - Designated Survivor: 60 Days Việt Sub (2019)RSS Tổng Thống 60 Ngày - Designated Survivor: 60 Days Việt Sub (2019)
Tổng Thống 60 Ngày - Designated Survivor: 60 Days
Diễn viên: Ji Jin, Hee, Kang Han, Na, Heo Jun, Ho, Lee Joon,
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.
Tuổi Nổi Loạn 3 Hormones Season 3.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn 3 Hormones Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

câu chuyện khi họ bắt đầu bước ra đời sống với nhiều chông gai và thử thách. Phim Tuổi Nổi Loạn 3 bên cạnh các diễn viên mới thì các diễn viên cũ vẫn sẽ góp mặt trong bộ phim. Với một sự kết hợp ăn ý khi họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong vòng thử thách đồng đội

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Unknown2019-07-17 16:54:33

Tổng Thống 60 Ngày - Designated Survivor: 60 Days Việt Sub (2019)

park moo jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức bộ trưởng bộ môi trường anh là người không tham vọng niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia một ngày các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho thông điệp liên bang của tổng thống một vụ nổ đã xảy ra giết chết nhiều quan chức chính phủ bao gồm cả tổng thốngtổng thống 60 ngày,xem phim tổng thống 60 ngày,download tổng thống 60 ngày,xem online tổng thống 60 ngày hd,xem tổng thống 60 ngày nhanh,tai phim tổng thống 60 ngày,designated survivor,60 days,xem phim designated survivor,60 days,download designated survivor,60 days,xem online designated survivor,60 days hd,xem designated survivor,60 days nhanh,tai phim designated survivor,60 days,ji jin,hee,kang han,na,heo jun,ho,lee joon,