A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)RSS A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)
A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.
Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam Roy.Diễn Viên: Thagoon Karnthip,Nalinthip Sakulongumpai

Tình Chị Duyên Em Khun Mae Suam RoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Unknown2018-02-27 09:09:08

A Na Nhĩ Hãn - Ana Samarkand Việt Sub (2013)

giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của đài tw trung quốc giải tinh thần văn minh xây dựng “năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do bộ tuyên truyền trung ương trung quốc khởi xướng thiết lậpa na nhĩ hãn,xem phim a na nhĩ hãn,download a na nhĩ hãn,xem online a na nhĩ hãn hd,xem a na nhĩ hãn nhanh,tai phim a na nhĩ hãn,ana samarkand,xem phim ana samarkand,download ana samarkand,xem online ana samarkand hd,xem ana samarkand nhanh,tai phim ana samarkand