Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)RSS Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)
Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter
Diễn viên: Ashley Benson, Matt Mcgorry, Kaili Vernoff, Rebecca Naomi, Naomi Jones
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.
Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Unknown2019-02-12 09:43:23

Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)

emma một sinh viên đại học sống một mình ở new york đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình máy tính xách tay điện thoại di động và các thiết bị kết nối web khác nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của emmatrò chơi đuổi bắt,xem phim trò chơi đuổi bắt,download trò chơi đuổi bắt,xem online trò chơi đuổi bắt hd,xem trò chơi đuổi bắt nhanh,tai phim trò chơi đuổi bắt,ratter,xem phim ratter,download ratter,xem online ratter hd,xem ratter nhanh,tai phim ratter,ashley benson,matt mcgorry,kaili vernoff,rebecca naomi,naomi jones