Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct Thuyết Minh (2016)RSS Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct Thuyết Minh (2016)
Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct
Diễn viên: Josh Duhamel, Anthony Hopkins, Al Pacino, Malin Akerman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?
Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Unknown2019-09-16 16:41:48

Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct Thuyết Minh (2016)

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đótội ác tham nhũng,xem phim tội ác tham nhũng,download tội ác tham nhũng,xem online tội ác tham nhũng hd,xem tội ác tham nhũng nhanh,tai phim tội ác tham nhũng,misconduct,xem phim misconduct,download misconduct,xem online misconduct hd,xem misconduct nhanh,tai phim misconduct,josh duhamel,anthony hopkins,al pacino,malin akerman