Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)
Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People
Diễn viên: Jonathan Gordon, Jason Ralph, Haaz Sleiman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On Manhattan s gilded Upper East Side, a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianist.
Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Trước Khi Chết Japón.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Trước Khi Chết JapónViệt Sub Năm: 2002

Một họa sĩ từ thành phố lớn đến một hẻm núi xa xôi để tự sát. Để lấy một chút bình tĩnh trước khi chết anh ở lại trang trại của Ascen - một phụ nữ tôn giáo nhưng tình cảm đã nảy sinh

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Unknown2020-06-23 13:00:26

Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)

on manhattan s gilded upper east side a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianisttình yêu không có lỗi,xem phim tình yêu không có lỗi,download tình yêu không có lỗi,xem online tình yêu không có lỗi hd,xem tình yêu không có lỗi nhanh,tai phim tình yêu không có lỗi,those people,xem phim those people,download those people,xem online those people hd,xem those people nhanh,tai phim those people,jonathan gordon,jason ralph,haaz sleiman