Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)RSS Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)
Danh Họa Renoir - Renoir
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.
Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Bill Moseley,Gabriella Wright,John Robinson

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Unknown2020-09-24 17:49:02

Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)

suốt cuộc đời mình renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa một gia tài tranh khổng lồ chỉ xếp sau pablo picasso có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ ở tuổi thiếu niên cậu bé renoir đã đi vẽ tranh vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đìnhdanh họa renoir,xem phim danh họa renoir,download danh họa renoir,xem online danh họa renoir hd,xem danh họa renoir nhanh,tai phim danh họa renoir,renoir,xem phim renoir,download renoir,xem online renoir hd,xem renoir nhanh,tai phim renoir