Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)RSS Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)
Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring
Diễn viên: Phương Trung Tín, Lisi Danni, Yingqiao He, Xintong Wang, Xiaodong Liu
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.
Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Unknown2020-06-18 16:05:27

Tiếng Chuông Tử Thần - A Dream Ring Thuyết Minh (2016)

cái chết bí ẩn của vợ người yêu và trợ lý của đỗ dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này đỗ dương nhận thấy rằng một khi đã nhận được cuộc gọi nhỡ chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích đỗ dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mìnhtiếng chuông tử thần,xem phim tiếng chuông tử thần,download tiếng chuông tử thần,xem online tiếng chuông tử thần hd,xem tiếng chuông tử thần nhanh,tai phim tiếng chuông tử thần,a dream ring,xem phim a dream ring,download a dream ring,xem online a dream ring hd,xem a dream ring nhanh,tai phim a dream ring,phương trung tín,lisi danni,yingqiao he,xintong wang,xiaodong liu