Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes Việt Sub (2010)RSS Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes Việt Sub (2010)
Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes
Diễn viên: Rainie Yang, Giang Nhược Lâm, Shawn Yue
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.
Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Unknown2020-06-18 15:18:56

Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes Việt Sub (2010)

trong the childs eye dương thừa lâm và dư văn lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở bangkok nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám dư văn lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một chỉ còn có dương thừa lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy mađồng nhi mắt quỷ,xem phim đồng nhi mắt quỷ,download đồng nhi mắt quỷ,xem online đồng nhi mắt quỷ hd,xem đồng nhi mắt quỷ nhanh,tai phim đồng nhi mắt quỷ,the child eyes,xem phim the child eyes,download the child eyes,xem online the child eyes hd,xem the child eyes nhanh,tai phim the child eyes,rainie yang,giang nhược lâm,shawn yue