Thời Trẻ Của Obama - Barry Việt Sub (2016)RSS Thời Trẻ Của Obama - Barry Việt Sub (2016)
Thời Trẻ Của Obama - Barry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.
Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Unknown2016-12-21 06:38:53

Thời Trẻ Của Obama - Barry Việt Sub (2016)

câu chuyện về thời niên thiếu của tổng thống mỹ barack obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến new york để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay trở thành tổng thống da màu đầu tiên của nước mỹthời trẻ của obama,xem phim thời trẻ của obama,download thời trẻ của obama,xem online thời trẻ của obama hd,xem thời trẻ của obama nhanh,tai phim thời trẻ của obama,barry,xem phim barry,download barry,xem online barry hd,xem barry nhanh,tai phim barry