Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)RSS Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)
Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven
Diễn viên: Erika Toda, Ryo Kase, Saki Fukuda, Keizoku
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.
Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General Store.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General StoreViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow White.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow WhiteViệt Sub Năm: 2012

Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.

Nghị Sĩ Weiner.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nghị Sĩ WeinerViệt Sub Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Unknown2020-04-15 14:28:53

Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)

saya toma erika toda là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số iq lên đến 201 còn takeru sebumi ryo kase là một thám tử với quá khứ đặc biệt họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩnđội phá án siêu năng lực,xem phim đội phá án siêu năng lực,download đội phá án siêu năng lực,xem online đội phá án siêu năng lực hd,xem đội phá án siêu năng lực nhanh,tai phim đội phá án siêu năng lực,thiên đường,spec heaven,xem phim thiên đường,spec heaven,download thiên đường,spec heaven,xem online thiên đường,spec heaven hd,xem thiên đường,spec heaven nhanh,tai phim thiên đường,spec heaven,erika toda,ryo kase,saki fukuda,keizoku