Nghị Sĩ - Weiner Việt Sub (2016)RSS Nghị Sĩ - Weiner Việt Sub (2016)
Nghị Sĩ - Weiner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng
Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Unknown2017-06-19 10:47:38

Nghị Sĩ - Weiner Việt Sub (2016)

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ new york anthony weiner thời điểm trước trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ cuộc sống của weiner hoàn toàn bị đảo lộn sự nghiệp chính trị đi tong bị báo giới săn đuổi gia đình và bạn bè xa lánh tuy nhiên với bản tính hóm hỉnh và lạc quan cuộc sống của weiner không tồi tệ như mọi người tưởngnghị sĩ,xem phim nghị sĩ,download nghị sĩ,xem online nghị sĩ hd,xem nghị sĩ nhanh,tai phim nghị sĩ,weiner,xem phim weiner,download weiner,xem online weiner hd,xem weiner nhanh,tai phim weiner