Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)RSS Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)
Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White
Diễn viên: Maribel Verdú, Emilio Gavira, Daniel Giménez Cacho
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.
Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Hình Hài Dấu Yêu The Lovely Bones.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rachel Weisz,Susan Sarandon,Stanley Tucci,Michael Imperioli,Saoirse Ronan,Rose Mciver

Hình Hài Dấu Yêu The Lovely BonesViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cô bé nữ sinh trung học Susie Salmon (Saoirse Ronan). Một lần cô đi lạc vào cánh đồng ngô và bị kẻ giết người hàng loạt Havey (Stanley Tucci), cũng là hàng xóm hãm hiếp và giết chết. Hồn của Susie lạc vào cõi thiên đường, ánh mắt lúc nào cũng dõi về thế giới trần gian của những người thân, gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại cô

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Unknown2020-11-04 11:53:13

Nàng Bạch Tuyết - Blancanieves: Snow White Việt Sub (2012)

blancanieves cũng là một phim câm quay đen trắng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng bạch tuyết của anh em nhà grimm blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố seville antonio villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệnàng bạch tuyết,xem phim nàng bạch tuyết,download nàng bạch tuyết,xem online nàng bạch tuyết hd,xem nàng bạch tuyết nhanh,tai phim nàng bạch tuyết,blancanieves,snow white,xem phim blancanieves,snow white,download blancanieves,snow white,xem online blancanieves,snow white hd,xem blancanieves,snow white nhanh,tai phim blancanieves,snow white,maribel verdú,emilio gavira,daniel giménez cacho