Thoát Khỏi Los Angeles - Escape From L.a Chưa Sub (1996)RSS Thoát Khỏi Los Angeles - Escape From L.a Chưa Sub (1996)
Thoát Khỏi Los Angeles - Escape From L.a
Diễn viên: Kurt Russell, Steve Buscemi, Cliff Robertson, Valeria Golino, Stacy Keach
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.
Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42.Diễn Viên: Jennifer Oneill,Gary Grimes,Jerry Houser

Mùa Hè Năm 42 Summer Of 42Chưa Sub Năm: 1971

Im lặng như một bức tranh, bộ phim cho chúng ta thấy ngày mơ mộng Hermie và bạn bè của mình Oscy và Benjie chi tiêu mùa hè năm 42 trên một hòn đảo của Hoa Kỳ với cha mẹ của họ - chứ không bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ hai

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Unknown2019-01-11 15:30:59

Thoát Khỏi Los Angeles - Escape From L.a Chưa Sub (1996)

năm 2013 thành phố la cũng như thành phố lân cận newyork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏngthêm vào đó hoa kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơnthoát khỏi los angeles,xem phim thoát khỏi los angeles,download thoát khỏi los angeles,xem online thoát khỏi los angeles hd,xem thoát khỏi los angeles nhanh,tai phim thoát khỏi los angeles,escape from la,xem phim escape from la,download escape from la,xem online escape from la hd,xem escape from la nhanh,tai phim escape from la,kurt russell,steve buscemi,cliff robertson,valeria golino,stacy keach