Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Xem Phim Thoát Khỏi Los Angeles - Escape From L.a Chưa Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2013 thành phố la cũng như thành phố lân cận newyork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏngthêm vào đó hoa kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơnthoát khỏi los angeles,xem phim thoát khỏi los angeles,download thoát khỏi los angeles,xem online thoát khỏi los angeles hd,xem thoát khỏi los angeles nhanh,tai phim thoát khỏi los angeles,escape from la,xem phim escape from la,download escape from la,xem online escape from la hd,xem escape from la nhanh,tai phim escape from la,kurt russell,steve buscemi,cliff robertson,valeria golino,stacy keach