Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010)RSS Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010)
Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010
Diễn viên: David Schofield, Eliza Bennett, Ruth Gemmell
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.
Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear Cat.Diễn Viên: Choi Yoon,Young,Hyun,Woo,Jung Hyo,Sung

Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear CatChưa Sub Năm: 2014

Tình cờ, cô mang về nhà một con mèo đi lạc. Cô chăm sóc của con mèo mặc dù cô bị dị ứng với mèo. Một ngày nọ, một người đàn ông, Chi-Woong ( Hyun Woo ), xuất hiện và khẳng định con mèo có một chủ sở hữu người đang tìm kiếm con mèo. Chi-Woong sau đó có con mèo từ Yang-Soon. Chi-Woong đi học pháp luật chủ yếu là để đáp ứng cha mình. Ông nhận ra ở trường luật rằng ông không muốn trở thành một luật sư và bỏ mà không nói cho gia đình mình. Bây giờ anh phải đấu tranh để trở thành một nhiếp ảnh gia và

Unknown2019-08-20 16:39:42

Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010)

ở anh giáo viên của trường đh wittering robert anderson bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiệnrobert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau tình cảm bị xáo trộn nghiện rượu và chia tay với người vợ helencon gái họ kate sống với mẹ và học lớp của robert dạy nhưng kate không hề tôn trọng cha mìnhsát thủ ẩn hình,xem phim sát thủ ẩn hình,download sát thủ ẩn hình,xem online sát thủ ẩn hình hd,xem sát thủ ẩn hình nhanh,tai phim sát thủ ẩn hình,f 2010,xem phim f 2010,download f 2010,xem online f 2010 hd,xem f 2010 nhanh,tai phim f 2010,david schofield,eliza bennett,ruth gemmell