Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)
Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd
Diễn viên: Hana Sugisaki, Takanori Iwata, Kenta Suga, Sei Ašina
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugumi Kawana(Hana Sugisaki) 26 tuổi, là chuyên viên trang trí nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu - Itsuki Ayukawa(Iwata Takanori), tiền bối cùng trường trung học. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cô biết được Itsuki phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn.
Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Bà Mẹ Không Chồng Baby Mama.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Bà Mẹ Không Chồng Baby MamaViệt Sub Năm: 2008

Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Unknown2019-06-26 09:35:08

Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)

tsugumi kawanahana sugisaki 26 tuổi là chuyên viên trang trí nội thất một ngày nọ cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu itsuki ayukawaiwata takanori tiền bối cùng trường trung học mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cô biết được itsuki phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạnthế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,xem phim thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,download thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,xem online thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em hd,xem thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em nhanh,tai phim thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,perfect wolrd,xem phim perfect wolrd,download perfect wolrd,xem online perfect wolrd hd,xem perfect wolrd nhanh,tai phim perfect wolrd,hana sugisaki,takanori iwata,kenta suga,sei ašina