Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)RSS Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)
Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama
Diễn viên: Tina Fey, Amy Poehler, Sigourney Weaver
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.
Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Thế Giới Hoàn Hảo A Perfect World.Diễn Viên: Kevin Costner,Clint Eastwood,Laura Dern,Tj Lowther,Keith Szarabajka,Leo Burmester,Paul Hewitt

Thế Giới Hoàn Hảo A Perfect WorldViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện cảm động về một người đàn ông và một cậu bé. Người đàn ông vượt ngục cùng với một bạn tù. Sau khi trốn thoát thành công, chúng bắt cóc một cậu bé. Và đây cũng không phải một câu chuyện bắt cóc thông thường nhuốm đầy máu và bạo lực.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Kevin Costner,Clint Eastwood,Laura Dern,Tj Lowther,Keith Szarabajka,Leo Burmester,Paul Hewitt

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Unknown2020-10-14 20:14:45

Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008)

kế hoạch có con của kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 11000 kate quyết định thuê cô công nhân angie ostrowiski mang thai hộ mình thế nhưng một lần nữa kế hoạch của kate lại gặp khó khăn khi angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà kate vì không có chỗ để ởbà mẹ không chồng,xem phim bà mẹ không chồng,download bà mẹ không chồng,xem online bà mẹ không chồng hd,xem bà mẹ không chồng nhanh,tai phim bà mẹ không chồng,baby mama,xem phim baby mama,download baby mama,xem online baby mama hd,xem baby mama nhanh,tai phim baby mama,tina fey,amy poehler,sigourney weaver