Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)RSS Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)
Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle
Diễn viên: Leonid Bykov, Sergei Podgornyj, Sergei Ivanov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim 1973 của Liên Xô với chủ đề chiến tranh thế giới thứ II và về cuộc đời người phi công chiến đấu, được viết và đạo diễn Leonid Bykov. Câu chuyện được dựa trên cuốn hồi ký của ace máy bay chiến đấu Nga Vitaly Popkov.
Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse.Diễn Viên: Jassa Ahluwalia,Jonjo O’Neill,Jake Curran,Dominic Mafham

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S CurseThuyết Minh Năm: 2015

Khi hiệp sĩ Gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng Drago thay vì điều anh theo đuổi. Sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia, cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người. Trên đường phiêu lưu cùng rồng, gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chính.

Một Giây One Second.Diễn Viên: Jassa Ahluwalia,Jonjo O’Neill,Jake Curran,Dominic Mafham

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Unknown2020-04-12 15:30:23

Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)

bộ phim 1973 của liên xô với chủ đề chiến tranh thế giới thứ ii và về cuộc đời người phi công chiến đấu được viết và đạo diễn leonid bykov câu chuyện được dựa trên cuốn hồi ký của ace máy bay chiến đấu nga vitaly popkovtham chiến chỉ toàn những ông già,xem phim tham chiến chỉ toàn những ông già,download tham chiến chỉ toàn những ông già,xem online tham chiến chỉ toàn những ông già hd,xem tham chiến chỉ toàn những ông già nhanh,tai phim tham chiến chỉ toàn những ông già,only old men are going to battle,xem phim only old men are going to battle,download only old men are going to battle,xem online only old men are going to battle hd,xem only old men are going to battle nhanh,tai phim only old men are going to battle,leonid bykov,sergei podgornyj,sergei ivanov