Ngài Đại Úy - The Captain Thuyết Minh (2017)RSS Ngài Đại Úy - The Captain Thuyết Minh (2017)
Ngài Đại Úy - The Captain
Diễn viên: Max Hubacher, Milan Peschel, Frederick Lau, Bernd Hölscher
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..
Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Unknown2020-08-13 18:49:03

Ngài Đại Úy - The Captain Thuyết Minh (2017)

trong những giây phút cuối cùng của thế chiến ii một người lính trẻ người đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoátngài đại úy,xem phim ngài đại úy,download ngài đại úy,xem online ngài đại úy hd,xem ngài đại úy nhanh,tai phim ngài đại úy,the captain,xem phim the captain,download the captain,xem online the captain hd,xem the captain nhanh,tai phim the captain,max hubacher,milan peschel,frederick lau,bernd hölscher