Nàng Helen Của Thành Troy - Helen Of Troy Việt Sub (1956)RSS Nàng Helen Của Thành Troy - Helen Of Troy Việt Sub (1956)
Nàng Helen Của Thành Troy - Helen Of Troy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt
Bay Vào Tử Địa Plane

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Unknown2020-10-04 15:44:44

Nàng Helen Của Thành Troy - Helen Of Troy Việt Sub (1956)

chuyến giong buồm của hoàng tử paris thành troy đến sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này trớ trêu thay chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây chàng đã gặp helen – hoàng hậu của sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặtnàng helen của thành troy,xem phim nàng helen của thành troy,download nàng helen của thành troy,xem online nàng helen của thành troy hd,xem nàng helen của thành troy nhanh,tai phim nàng helen của thành troy,helen of troy,xem phim helen of troy,download helen of troy,xem online helen of troy hd,xem helen of troy nhanh,tai phim helen of troy