Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)RSS Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)
Tầng Hầm Oán Linh - Soul House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.
Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Unknown2017-02-19 13:27:06

Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)

bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi lưu thiếu ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩntầng hầm oán linh,xem phim tầng hầm oán linh,download tầng hầm oán linh,xem online tầng hầm oán linh hd,xem tầng hầm oán linh nhanh,tai phim tầng hầm oán linh,soul house,xem phim soul house,download soul house,xem online soul house hd,xem soul house nhanh,tai phim soul house