Ma Nữ Tìm Chồng - Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder Thuyết Minh (2014)RSS Ma Nữ Tìm Chồng - Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder Thuyết Minh (2014)
Ma Nữ Tìm Chồng - Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder
Diễn viên: Pongpitch Preechaborisuthikul, Wanida Termthanaporn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu
Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Jana Mashonee,Lorenzo Lamas,Cole Brown

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Unknown2020-10-29 16:07:34

Ma Nữ Tìm Chồng - Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder Thuyết Minh (2014)

lần đến kỳ thi đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ mae nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu tuy nhiên giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò nick không những không sợ mà còn buông lời chế giễu bông đùa về ma nữ bị chế nhạo cơn thịnh nộ của mae nak giáng xuống và một thế lực siêuma nữ tìm chồng thuyết minh,xem phim ma nữ tìm chồng thuyết minh,download ma nữ tìm chồng thuyết minh,xem online ma nữ tìm chồng thuyết minh hd,xem ma nữ tìm chồng thuyết minh nhanh,tai phim ma nữ tìm chồng thuyết minh,ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh,xem phim ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh,download ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh,xem online ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh hd,xem ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh nhanh,tai phim ngôi trường ma 2,make me shudder thuyết minh,pongpitch preechaborisuthikul,wanida termthanaporn