Stella No Mahou - Magic Of Stella Việt Sub (2016)RSS Stella No Mahou - Magic Of Stella Việt Sub (2016)
Stella No Mahou - Magic Of Stella
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.
Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Spy Kyoushitsu Spy Classroom.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture Diary.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture DiaryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuốn nhật kí chứa đầy kinh nghiệm của Kiitarou với yêu quái.Anh ấy là một cậu bé với một ý nghĩa tinh thần rất mạnh mẽ và khi anh tới nhà kho bị cấm. Anh đã sớm tìm thấy một nơi để sinh sống ở đó và gặp được một hồn ma tên là Suzu. Anh và Suzu nhanh chóng hợp lực chống lại các loại quái vật, khởi đầu với một Nurikabe (một loại ma ngăn cản du khách) và mokumokuran

Unknown2017-04-23 11:40:18

Stella No Mahou - Magic Of Stella Việt Sub (2016)

câu chuyện về tamaki honda là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujincâu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầumột trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơistella no mahou,xem phim stella no mahou,download stella no mahou,xem online stella no mahou hd,xem stella no mahou nhanh,tai phim stella no mahou,magic of stella,xem phim magic of stella,download magic of stella,xem online magic of stella hd,xem magic of stella nhanh,tai phim magic of stella