Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)RSS Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)
Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Shinichi Kano, một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge. Cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về "moe"
Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Unknown2018-09-02 07:20:08

Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)

câu chuyện xoay quanh shinichi kano một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về moeoutbreak company,xem phim outbreak company,download outbreak company,xem online outbreak company hd,xem outbreak company nhanh,tai phim outbreak company,novel by ichiro sakaki,xem phim novel by ichiro sakaki,download novel by ichiro sakaki,xem online novel by ichiro sakaki hd,xem novel by ichiro sakaki nhanh,tai phim novel by ichiro sakaki