Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)RSS Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)
Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.
Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great Battle

Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great BattleViệt Sub Năm: 2011

Được lấy bối cảnh từ sau Tập 16 của Kaizoku Sentai Gokaiger . Đế quốc vũ trụ Zangyack (Kẻ thù trong Gokaiger) đã liên minh với The Black Cross Army (Kẻ thù trong Goranger) vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính Trái đất . Cùng với 34 Chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ , Gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đây ?

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De Matteru.Diễn Viên: Yuto Nakajima,Amane Okayama,Hairi Katagiri Trong

Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi Bokura No Gohan Wa Ashita De MatteruViệt Sub Năm: 2017

kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách họ tương phản nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.

Unknown2020-10-23 15:40:42

Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)

akiyama shuntaro một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mìnhsiêu năng lực tạm thời,xem phim siêu năng lực tạm thời,download siêu năng lực tạm thời,xem online siêu năng lực tạm thời hd,xem siêu năng lực tạm thời nhanh,tai phim siêu năng lực tạm thời,chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,download chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem online chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers hd,xem chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers nhanh,tai phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers